Random Posts

header ads

Phát hiện mới giúp kiểm soát ung thư

Nhà khoa học người Anh đã tìm ra những nguyên nhân khiến tế bào khỏe mạnh trở thành tế bào ung thư. Những phát hiện này đã được công bố là có thể cải thiện điều trị cho bệnh nhân ung thư.

Phát hiện mới giúp kiểm soát ung thư

Nguyên nhân gốc rễ gây nên ung thư

Các nhà nghiên cứu đã phân tích ADN từ 7.664 khối u để tìm 1 dột biến khiến 1 tế bào khỏe mạnh trở nên dần tồi tệ và trở thành ung thư. Họ đã tìm thấy 1 đột biến dẫn đến ung thư tuyến giáp và tinh hoàn, 4 đột biến dẫn đến ung thư vú hoặc gan, 10 đột biến gây ung thư đại trực tràng. Có tới hàng ngàn đột biến ở một gen ung thư, nhưng chỉ có 1 số nhỏ chịu chính nhiệm chính (dù trước không liên quan tới ung thư) dẫn đến ung thư. Để biết thêm các thông tin liên quan đến nguyên nhân gây ra ung thư tránh và phòng ngừa, bạn hãy đến các cơ sở chống thấm tường nhà tại Hà nội

Phát hiện mới giúp kiểm soát ung thư

Ích lợi của liệu pháp này với ung thư

Mục tiêu của phương pháp nghiên cứu mới này có thê giúp thúc đẩy quá trình điều trị ung thư. Khi bác sĩ họ biết được vài đột biến trong số hàng ngàn đột biến dẫn đền ung thư, họ có thể biết chính xác các loại thuốc cụ thể nhắm trực tiếp vào đột biến ung thư như herceptin, chất ức chế BRAF,..

Phát hiện mới giúp kiểm soát ung thư

Ngoài ra việc biết trước những đột biến gây nên ung thư này có thể giúp bệnh nhân và bác sĩ có thể theo dõi được toàn cảnh tiến trình diễn biến của ung thư và đưa các liệu pháp điều trị phù hợp.

Việc biết trước được các nguyên nhân dẫn đến ung thư cũng giúp chúng ta tiết kiệm được tối đa chi phí trong quá trình chữa trị, và phòng ngừa bệnh kịp thời, cũng giúp chúng ta điều trị bệnh được sớm nhất trước khi quá muộn. 

Phát hiện mới giúp kiểm soát ung thư

Để tìm hiểu nhiều hơn về liệu pháp phát hiện ung thư mới này, bạn hãy đến các địa điểm sửa chữa điện nước uy tín


Đăng nhận xét

0 Nhận xét