Random Posts

header ads

Các thành phố gây dị ứng tại Mỹ

Nếu bạn đang có dự định qua Mỹ chơi và du lích, hãy lưu ý những tên thành phố sau đây nếu bạn có tiền sử bị dị ứng. Dưới đây là những thành phố tại Mỹ tuy đẹp nhưng lại có rất nhiều phấn hoa gây dị ứng.

Các thành phố gây dị ứng tại Mỹ

Thành phố  Oklahoma


Trong những ngày xuân êm dịu và đẹp đễ thì mùa xuân tại thành phố  Oklahoma này lại dễ gây dị ứng bởi nhiều loại cây mà nó sở hữu: cây sồi, dương xỉ, đinh hương. Mùa xuân thành phố này khiến lượng phấn hoa gia tăng thêm gió xuân nhẹ nữa cũng đủ bay xả phấn hoa hàng trăm dặm trong giờ khiến những người hít phải dễ bi dị ứng.

Các thành phố gây dị ứng tại Mỹ

Thành phố Wichita


Đây là thành phố thứ hai được coi là nơi có mùa xuân dị ứng thứ hai tại Mỹ. Trong thành phố này chứa rất nhiều cây dại và đến mùa xuân chúng đâm chồi nảy lộc gây ra chứng ngứa mắt và hắt hơi. Tại nơi này có lượng hạt phấn hoa cao hơn bình thường kéo theo tốc độ gia tăng của thuốc dị ứng. Để xem thêm các loại thuốc chống dị ứng bạn có thể tới chống thấm tường nhà tại Hà nội

Các thành phố gây dị ứng tại Mỹ

McAllen thành phố có mùa xuân dị ứng


Đây là thành phố chứa nhiều các loại cây bản địa như mesquite và huisache. Đây đều là những loại cây gây ra nhiều bụi phấn cho thành phố. Đây cũng là nơi hứng chịu nhiều trận mưa kéo dài mỗi năm, nhưng tuy vậy lượng phấn hoa cũng không vì thế mà thuyên giảm đi sau mỗi mùa xuân.

Các thành phố gây dị ứng tại Mỹ

Trên đây là những thành phố dễ khiến người ghé thăm bị dị ứng bởi phấn hoa. Nếu bạn có tiền sử dị ứng, bạn càng cần thận trọng và trang bị thuốc dị ứng khi tới những thành phố này khi đặt chân lên nước Mỹ. Cùng xem những nơi dễ khiến bạn dị ứng nhiều hơn tại đây nhé sửa chữa điện nước uy tín


Đăng nhận xét

0 Nhận xét