Random Posts

header ads

3 cách đánh tan stress nhanh chóng


Stress – căng thẳng là trạng thái cảm xúc dễ thấy trong cuộc sống ngày nay, dù bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay khi đã là một giám đốc điều hành. Stress khiến cho cuộc sống của bạn trở nên nặng nề, mệt mỏi, bạn không muốn làm bất cứ điều gì nữa. Vậy làm sao thoát khỏi stress để lấy lại phong độ làm việc như lúc trước?

Làm sao để giảm stress?

Nhai kẹo cao su


Nghe rất đơn giản nhưng đúng là nhai kẹo cao su sẽ giúp bạn giảm đáng kể cảm giác căng thằng, khó chịu trong lòng. Các nghiên cứu đều đã chứng minh rằng việc này thật sự đem lại hiệu quả. Khi bạn nhai một cách nhịp nhàng, lưu lượng máu lên não sẽ được cải thiện nhanh chóng. Hãy chọn cho mình loại vị cao su mà bạn thấy thích. Hãy chọn cho mình hương vị kẹo cao su yêu thích và nó sẽ giúp bản thấy thư giãn hơn.

Nhai kẹo cao su

Mỉm cười thật sự

Cười là liều thuốc bổ vừa rẻ vừa giúp kéo dài tuổi thọ. Không những thế, khi bạn cười một cách chân thành, cảm giác lo lắng, bồn chồn, căng thẳng sẽ bị đánh tan. Hãy cười thật chân thành ngay cả khi tâm trạng không tốt sẽ giúp các cơ quanh má và mắt được kéo căng lên. Hành động vật lý này sẽ tác động tới tinh thần của bạn, giúp bạn phấn chấn hơn. Nếu muốn có thêm chi tiết về cách giảm stress, bạn hãy tới các cửa hàng đệm bông ép tại hà nội của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn nhiều cách hay hơn nữa.

Mỉm cười thật sự 

Ngửi mùi hương hoa Lavender


Hoa Lavender hay còn được biết tới là hoa oải hương. Mùi hương của hoa Lavender còn giúp tăng công dụng của thuốc giảm đau, thuốc chống lo âu. Các y tá khi gắn một chút hoa oải hương vào người mình sẽ giúp họ tháy thoải mái hơn khi chăm sóc các bệnh nhân. Vì thế, khi cảm thấy stress, bạn hãy thử thư giãn với mùi hương của hoa Lavender để giúp tinh thần dễ chịu hơn, bớt căng thẳng.

Ngửi mùi hương hoa Lavender

Stress là cảm giác tinh thần nhưng nếu bị stress nặng trong thời gian dài thì sẽ gây ra những căn bệnh thật sự về thể chất. Việc giữ cho bản thân cân bằng để không bị stress nghiêm trọng là điều rất quan trọng. Bạn có thể áp dụng các cách trên trong bài viết: nhai kẹo cao su, mỉm cười chân thành, ngửi hương hoa oải hương,..để giúp mình bớt căng thẳng, làm việc hiểu quả hơn. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về sức khỏe, bạn hãy tới cửa hàng đệm lò xo BiBi của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích khác.




Xem thêm: đệm bông ép

Đăng nhận xét

0 Nhận xét