Random Posts

header ads

Chứng khô miệng và những điều chưa biết

Khô miệng gây cảm giác khó chịu không đủ nước bọt đáp ứng nhu cầu giao tiếp thường ngày cho bạn. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn đọc các thông tin về chứng khô miệng để bạn và người thân hiểu rõ hơn và có phương pháp phòng ngừa tình trạng này.

Chứng khô miệng và những điều chưa biết

Khô miệng có gây hại gì không?


Đầu tiên, khô miệng sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu và khiến mất thẩm mỹ. Việc khô miệng không những gây ảnh hưởng đên giao tiêp hàng ngày mà còn khiến bạn khó ăn, khó nuốt, trong một số trường hợp còn gây nghẹt thở. Miệng khô còn làm cho môi bạn bị nứt nẻ và gây loét trong miệng, rất mất thẩm mỹ và gây không ít phiền toái cho người bệnh.

Khô miệng có gây hại gì không?

Không chỉ dừng lại ở đó, miệng khô còn khiến thức ăn không được phân huỷ hoàn toàn, từ đó gây nên mùi hôi trong miệng. Trong nhiều trường hợp chúng còn gây ra khan cổ họng. Để xem thêm các thông tin về chứng hôi miệng và phương pháp trị liệu mời bạn ghé thiết kế biết thự hiện đại

Khô miệng do đâu?


Vấn đề khô miệng của bạn ngoài các trường hợp uống thiếu nước hay giảm nước bọt, còn có thể nguyên nhân gây ra bởi một số loại thuốc bạn sử dụng như: thuốc giảm đau, lợi tiểu, thuốc huyết áp, thuốc thông mũi,…đều có thể là nguyên nhân gây nên chứng khô miệng cho bạn.

Khô miệng do đâu?

Ngoài ra một số nguyên nhân khác phải kể đến như: sử dụng các liệu pháp phóng xạ có thể gây tổn thương tuyến nước bọt trong quá trình tấn công các tế bào ung thư. Ngược lại, các phương pháp hoá trị lại có thể làm tăng nước bọt khiến miệng bạn đỡ khô hơn.

Khô miệng do đâu?

Trên đây là một số thông tin chung về chứng khô miệng để bạn đọc có thể tim ra nguyên nhân và cách khắc phục trong trường hợp của mình. Để xem nhiều thông tin hơn nữa, bạn có thể đến sửa nhà tại hà nội giá rẻ


Đăng nhận xét

0 Nhận xét